Thursday, August 16, 2007

Leaving



All my bags are packed,I'm ready to go.

I'm standing hereOutside your door.

I hate to wake you up,Just to say goodbye

เราจำต้องจากกันในวันนี้ ใช่ไหม
ร้อยล้านถ้อยคำที่จำต้องเอ่ยลานั้น
สำหรับฉัน - - - มันช่างยากเย็นเหลือเกิน
ด้วยกลัวว่าการจากไปในครานี้
มันจะทำให้เราร้างห่างกันไปชั่วกาล

Kiss me and a smile for me,

Darling tell me that your wait for me.

Hold me like you'll never, never let me go.

คนดี - - - อีกสักครั้งได้ไหม
ขอเพียงรับรู้ว่า ความรักระหว่างเรา จะยังคงงดงาม
รอยยิ้ม...ในค่ำคืนอันแสนอบอุ่นนั้น
จะยังคงตรึงอยู่ในห้วงเวลา...ที่เราไกลห่าง
แค่เพียงในวันนี้ ให้ฉันได้อยู่ในอ้อมแขนของเธอ อีกสักครั้งเถิดนะ
ให้ไออุ่นนั้น...คงความนิรันดร์ ...ในความคำนึง

I'm living on a jet plane,

Don't know when I'll be back again,

Oh babe, I hate to go.

It's so many times,I've let you down.

ขอเพียง - - - ได้โปรด อย่าเสียใจ ที่ต้องเดินจากฉันไปอีกครั้ง
ฉันยังเป็นคนเดิม ที่กระจ่างแจ้งในทุกๆเหตุผลของการจากลา
กับเหตุการณ์เดิม-เดิม ที่เกิดขึ้นอย่างไม่มีวันสิ้นสุด . . .
เพียงเพราะเราต่างอยู่ในสถานะที่เลือกตามความพอใจ ได้ยากเย็น

และกับการจากลาในครานี้


ฉันเพียงแต่เชื่อว่า...เธอ...จะกลับมา - - -ส่วน ฉัน...จะยังคงรอคอย


Wednesday, August 15, 2007


ตอบบทเพลง Leaving on the jet plane

ผ่านมุมมองของตัวเองค่ะ

6 comments:

Anonymous said...

Leaving

อย่างที่ว่ากันไว้ว่า พบกันเพื่อจาก
หากมองกันอีกมุมหนึ่ง พบแล้วจาก นับว่าเป็น เสน่ห์ ของการมีชีวิต

อะไรไม่รู้ พามาเจอกัน แล้วก็พาจากกัน อาจกินเวลาสั้นๆ หรือ นานแสนนาน ก็เป็นได้ไม่มีใครรู้

บางคนมีช่วงเวลาที่วิเศษ กับใครบางคน ในช่วงสั้นๆ แล้ว การจากลาก็มาถึง คงทิ้งไว้เพียงแค่ความทรงจำที่ไม่รู้จบ

ยังคงมีใครหลายคนรอคอยช่วงเวลานั้นหวนกลับคืนมา


Talpa
ป.ล.เรานึกถึงเพลง ยามเมื่อลมพัดหวน นะ

Nimman~Radee said...

อืมมม เอ๋ก็นึกถึงเพลงยามเมื่อลมพัดหวนเหมือนกัน
บางครั้งเราก็อยากให้อะไรบางอย่างในอดีตหวนกลับมาอีกครั้งเหมือนกันนะ

Anonymous said...

บังเอิญจัง
พี่เข้ามาอ่านวันที่ 11 กันยา
แล้วเห็นภาพประกอบเป็นเครื่องบิน ^ ^


หลังการอำลา อาจยิ้มหรืออาจเศร้า...ได้เท่ากัน...

Anonymous said...

บังเอิญจัง
พี่เข้ามาอ่านวันที่ 11 กันยา
แล้วเห็นภาพประกอบเป็นเครื่องบิน ^ ^


หลังการอำลา อาจยิ้มหรืออาจเศร้า...ได้เท่ากัน...

Anonymous said...

การพบ การพราก
เป็นส่วนหนึ่งของความสัมพันธ์นะพี่ว่า
เป็นกฏมาตรฐานที่ทุกความสัมพันธ์ต้องเจอ
แต่เรื่องการรอคอยนี่
ต้องหาคำตอบอีกที :)

Nimman~Radee said...

พี่อัญ ---> นั่นสิเนอะ ทำให้นึกถึงเหตุการณ์เศร้าๆในครั้งนั้น จริงๆด้วย เหตุเกิดจากเครื่องบิน ทำให้ใครบางคนต้องลาจากกันไปตลอดกาล ขอบคุณมากนะคะที่เข้ามา

พี่'ปราย
เอ๋เองก็เชื่อในกฏมาตรฐานนั้นค่ะ
จะรอคอยไดนานแค่ไหน ขึ้นอยูกับเวลาค่ะ
ขอบคุณค่ะ