Thursday, November 01, 2007

My Heart ...For You

www.art.com

แค่ได้รักคนดีดี มันก็ดีจนเกินพอ

แค่ขอคอยดูแลรักเธอด้วยใจ ไม่หวังอะไรตอบแทน

เมื่อลมหนาวพัดโชยมา

เรื่องราวในค่ำคืนของความหวานก็หวนกลับมาอีกครั้ง

ภาพความประทับใจเก่า-เก่า ในครานั้นยังคงหอมกรุ่น

กับบทเพลงที่ฉันเชื่อว่าได้ฟังทีไรก็สุขใจอยู่เสมอ

ฉันเรียนรู้เรื่องราวของความรัก ที่อยู่เหนือความเห็นแก่ตัว

ด้วยบทเพลงที่เธอมอบให้

บทสรุปของความรัก

จะไม่เจ็บปวดเลย...แม้ท้ายที่สุดแล้วเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน

เพราะในวันนี้ แค่เพียงได้รู้ว่า...

ครั้งหนึ่งของชีวิตที่ได้รักคนดีดี ในแบบที่เธอเป็น

ก็สุขใจเพียงพอแล้ว แค่นี้ก็ดีมากแล้ว

ผ่านมาจนวันนี้ 5 ปีแล้วสินะ

ถ้าจะมีคำถาม - - - หากย้อนเวลากลับไป

ฉันจะแก้ไขอะไรในความสัมพันธ์

คำตอบคือ ฉันยินดีที่จะปล่อยให้ความงดงามระหว่างเรา

เกิดขึ้นและดำเนินเช่นที่เป็นอยู่นี้

ไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงสิ่งใด

เพราะฉันเชื่อว่า เราต่างปฏิบัติต่อกันอย่างดีที่สุดแล้ว

และฉันยอมรับในทุกการกระทำ การตัดสินใจ

แม้ในหลายๆครั้งมันอาจจะสร้างความเจ็บปวดให้กับความรู้สึกในส่วนลึก

ในแบบที่เธอไม่มีโอกาสจะได้พบเห็น ก็ตามที

แต่กระนั้นฉันก็ยังคงภูมิใจ ที่เลือกฝากความรักครั้งนี้ไว้กับเธอ

รักษาระยะห่างระหว่างเราไว้เถิดนะ

เพื่อความลงตัวในความต่างของชีวิต

เพียงรู้ว่าฉันจะยังเป็นคนเดิมอยู่ตรงนี้

เมื่อวันที่เธอหวนกลับมา...อีกครั้ง...ก็เพียงพอ

Thursday, October 11, 2007

Nimman~Radee

2 comments:

Anonymous said...

อืมมม์
อยากให้มีใครสักคนคิดกับเราแบบนี้เหมือนกันนะ
แบบว่ารอ ยังไงก็รอ อะไรทำนองนั้น
แต่ตัวเองรอไม่ได้ คงไม่รอน่ะ
วันก่อนพี่เพิ่งคุยกับน้องที่ออฟฟิศเองว่า
อย่ารอใครเกินสามสิบนาที
แม้แต่แฟน :)

Nimman~Radee said...

อยากจะทำได้อย่างนั้นเหมือนกันค่ะพี่'ปราย
พอถึงเวลาจริงๆก็อดใจอ่อนไม่ได้สักที
อยากจะใจเด็ดแบบนั้นบ้างจัง

ถ้าใครคนนั้นกลับมาอีกที
เอ๋อาจจะมีใครไปแล้วหลายคนก็ได้ ^^