Thursday, January 10, 2008

StaR CelebratioN - - - ประกายดาว

http://pigusso.multiply.com


ในทุกๆครั้งที่เหม่อมองไปบนท้องฟ้า ยามค่ำคืน ความหวังเดียวในใจ

คือหวังให้เธอได้รับกระแสของความคิดถึง

ที่ค่อย-ค่อยบรรจงส่งผ่านดาวดวงน้อยไปทีละดวง-ทีละดวง ด้วยความเต็มใจ


ครั้งหนึ่งที่น้ำหนาว เราได้ดูฝนดาวตก

โค้งหล่นประกายตาลงมาเป็นสาย

ท่ามกลางความมืดมิด พร้อมแสงระยิบระยับกลาดเกลื่อนฟ้า!!!

โอบอุ่นในหมู่ดารา ท้าทายกับสายลม




เธอจะได้รับมันบ้างไหม ปราถนาดีในใจจากฉัน

ห่างไกลกันเพียงไม่กี่องศา ฝากผ่านดวงดาราบนฟ้านั้น

จากวันสู่คืน เป็นเดือน ปี

จากใครคนนี้ ที่คิดถึงเธอ



คิดถึง เพียงคิดถึง เท่านั้น

ไม่หวังจะได้รับกลับมาด้วยหนทางในแบบเดียวกัน

ประกายดาวบนผืนฟ้า - - - แค่จะพาใจฉันเดินทางไปสู่เธอ

แค่เพียงเท่านั้นที่ต้องการ
ในทุกๆค่ำคืนที่ได้มองดาว

1 comment:

Anonymous said...

ประกายดาว

ดวงดาว..เธออยู่ที่ใดไกลแค่ไหนฉันไม่รู้หรอก รู้ก็แต่เพียงว่า เธอใกล้ฉันทุกครั้งที่เงยหน้ามองฟ้า

ไกล + คิดถึง = ใกล้


ดวงดาว..ฉันไม่เคยเห็นเธอหรอกนะ หากแต่ว่าฉันไม่เคยลืมแสงประกายของเธอเลย

ลืม + คิดถึง = จดจำ



ดวงดาว..ไม่ว่านานเพียงใด ไกลแค่ไหน ฉันไม่เคยลืมเธอเลย