Tuesday, February 21, 2006

...I WouLd DiE FoR YoU...


คำร้องขอ ที่เธอต้องการ
อยากให้เราดำเนินชีวิต ไปตามวิถีแห่งความถูกต้อง –
คืนชีวิตให้แก่กัน
เธอ...ชีวิตที่เต็มไปด้วยหน้าที่ และความรับผิดชอบ
ฉัน..ชีวิตที่ยังคงโลดแล่นอย่างอิสรเสรี และมีความฝัน


หลากหลายวิธีที่พยายามจะคิด หลากหลายวิธีที่พยายามจะทำ
อยากจะรักเธออยู่ตรงนี้ได้ โดยที่ไม่ต้องเดือดร้อนใคร
แต่...มันทำไม่ได้ใช่ไหม ฉันไม่เคยทำได้เลยใช่ไหม
หลายครั้ง ที่เธอพยายาม
สุดท้ายแล้วก็เป็นฉันเองที่ปล่อยให้หัวใจอยู่เหนือความถูกต้อง

วันนี้...ฉันรั้งเธอไม่ไหวอีกแล้ว
ท่าทีที่เหนื่อยล้า ท่าทางที่เหนื่อยอ่อน
มันทำให้ใจปวดร้าว
อยากปล่อยเธอไป - หนทางเดียวที่พอจะทำได้
เพียงเพราะต้องการเห็นรอยยิ้มนั้นอีกครั้ง..

- - คำร้องขอ ที่เธอต้องการ - -
ฉันได้คืนชีวิตให้เธอแล้ว
สำหรับฉัน โลกแห่งความฝันนั้น มันไม่เคยเป็นจริง . . .
All rights reserved

3 comments:

Ploy said...

เศร้าจัง...
แต่เรายังยืนยันความเห็นของเรา เมื่อคนเราเกิดมาเพียงคนเดียว เมื่อถึงวันหนึ่งการอยู่คนเดียวให้ได้ก็จะทำให้ชีวิตทุกข์น้อยลง...ใช่ไม๊

Nimman~Radee said...

การอยู่คนเดียวให้ได้ ใช่ ถ้าเราทำได้
เราก็คงจะไม่ทุกข์กับมันมากเท่าไหร่
ตอนนี้เราเองก็เลือกแล้ว
ให้มีรัก ที่ยังรักได้ อาจไม่ได้เดินไปในทางเดียวกัน
แต่ก็มีความสุขที่รู้ว่าเค้าได้ดำเนินชีวิตไปในทิศทางใด

เราแค่ต้องเรียนรู้ที่จะมีความสุขในโลกของความเป็นจริง

วันนี้เรามีความสุขในรูปแบบนั้น

ขอบใจจ้ะที่แวะเวียนเข้ามา

Nimman~Radee said...

Thank you Nujif...
Finally you can enter and comment my poem ... your guys feel like me i think so